คำถามที่พบบ่อยจากผู้ใช้ G Suite

ถ้ามีคำถามในการใช้ G Suite เราอาจมีคำตอบให้คุณ

คำถามทั่วไปที่พบบ่อย

คำถามทั่วไปที่พบบ่อยที่สุด

G Suite ต่างจากบริการอื่นๆ อย่างไร

G Suite ต่างจากบริการอื่นๆ ใน 5 ด้าน และนี่คือเหตุผลที่บริษัทวิจัยอย่าง Radicati ยกให้ G Suite เป็นผู้นำด้านอีเมลธุรกิจในระบบคลาวด์

ผู้บุกเบิกระบบคลาวด์ Google ได้รับการยอมรับว่าเป็นชื่อที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นผู้นำในวงการด้านโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ที่เชื่อถือได้

สร้างมาเพื่อระบบคลาวด์ G Suite ออกแบบมาเป็นบริการที่ทำงานในระบบคลาวด์โดยสมบูรณ์ แผนกไอทีจึงไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายไปกับการดูแลชุดอุปกรณ์เดสก์ท็อป

แพ็กเกจครบวงจร โดยมีพื้นที่เก็บไฟล์และการแชร์กับ Google ไดรฟ์ การทำงานร่วมกันใน Google เอกสารแบบเรียลไทม์ การประชุมผ่านวิดีโอโดยใช้แฮงเอาท์ และระบบอีเมลแบบมืออาชีพอย่าง Gmail ทั้งหมดนี้ให้บริการในราคาเดียว

ระบบเดียวที่ใช้ได้สะดวก ผู้ใช้ G Suite จะได้รับประสบการณ์แบบเดียวกันเมื่อใช้อุปกรณ์ ระบบปฏิบัติการ และเบราว์เซอร์ต่างๆ และมีพนักงานจำนวนมากใช้ผลิตภัณฑ์ Google ที่บ้านอยู่แล้ว

ความช่วยเหลือออฟไลน์ Gmail, ปฏิทิน และ Google เอกสารช่วยให้ผู้ใช้ดู แก้ไข และสร้างเนื้อหาได้เมื่อไม่ได้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต จากนั้นระบบจะซิงค์ข้อมูลให้โดยอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ทำไมฉันควรจ่ายค่าบริการ G Suite ในเมื่อ Google มีผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันซึ่งใช้งานได้ฟรี

เมื่อใช้ G Suite คุณจะได้รับบริการระดับธุรกิจเพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งไม่มีในผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคที่ให้บริการฟรี ได้แก่ อีเมลธุรกิจที่ใช้ชื่อโดเมนของคุณ พื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Gmail และไดรฟ์ การสนับสนุนทางโทรศัพท์และอีเมลตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน การรับประกันความพร้อมในการใช้งาน 99.9% ทำงานร่วมกับ Microsoft Outlook ได้ คุณลักษณะด้านการรักษาความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น และการดูแลระบบแบบเต็มรูปแบบกับบัญชีผู้ใช้ทั้งหมด

G Suite คิดราคาและเรียกเก็บเงินอย่างไร

เมื่อลงชื่อสมัครใช้ G Suite คุณจะได้รับสิทธิ์ทดลองใช้งานฟรี 14 วันสำหรับผู้ใช้ไม่เกิน 10 คนโดยอัตโนมัติ สิ่งที่สำคัญคือคุณต้องตั้งค่าการเรียกเก็บเงินและแผนการชำระเงินก่อนสิ้นสุดระยะเวลาทดลองใช้งานเพื่อให้ใช้บริการได้ต่อเนื่อง G Suite คิดค่าใช้จ่าย $3/ผู้ใช้/เดือนหรือ $30/ผู้ใช้/ปีกับบริษัททุกขนาด นอกจากนี้ ยังมาพร้อมแผนบริการพื้นที่เก็บข้อมูลไม่จำกัดและห้องนิรภัย จ่ายเพิ่มเพียง $7 ต่อผู้ใช้ต่อเดือน ทั้งนี้ มีแผนการเรียกเก็บเงินอยู่ 2 แบบให้คุณเลือก เมื่อใช้แผนบริการแบบยืดหยุ่น คุณสามารถเลือกเพิ่มและลบบัญชีผู้ใช้ได้ทุกเมื่อ และชำระค่าบริการเฉพาะที่ใช้ในแต่ละเดือนเท่านั้น โดยจะมีการเรียกเก็บเงินเป็นรายเดือน หากเลือกแผนบริการรายปี คุณมีข้อผูกพันที่จะใช้ G Suite เป็นเวลา 1 ปีเต็มและจะได้รับอัตราค่าบริการพร้อมส่วนลด สามารถเพิ่มผู้ใช้ได้ทุกเมื่อ โดยระบบจะเรียกเก็บเงินเป็นรายเดือนตามสัดส่วนการยืนยันการใช้บริการรายปี

ถ้าต้องการใช้เพียงแค่ผลิตภัณฑ์เดียว จะต้องซื้อทั้งชุดเลยไหม

ได้ G Suite ออกแบบมาเป็นโซลูชันครบวงจรซึ่งผสานเครื่องมือหลายอย่างที่ทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว เช่น รับข้อความใน Gmail และแปลงเป็นกิจกรรมในปฏิทินได้ในทันที เมื่อคุณแสดงความคิดเห็นในเอกสาร ชีต หรือสไลด์ ผู้ที่ทำงานร่วมกันจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติ เพียงคลิกเดียว คุณก็สามารถเริ่มต้นการประชุมผ่านแฮงเอาท์วิดีโอได้จากกล่องจดหมายหรือปฏิทินของคุณ การใช้เครื่องมือเหล่านี้เป็นแพ็กเกจที่ครบถ้วนจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มคุณค่าสูงสุดให้ธุรกิจของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถซื้อบริการทั้งชุด แต่เลือกใช้เฉพาะบริการที่ต้องการได้

G Suite ทำงานร่วมกับโปรแกรมรับส่งเมลที่ฉันใช้ในปัจจุบันได้ไหม

นอกจากจะเข้าถึงอีเมลของ G Suite จากอินเทอร์เฟซทางเว็บของ Gmail ได้แล้ว คุณยังรับส่งอีเมลจากโปรแกรมรับส่งเมลสุดโปรดบนเดสก์ท็อปได้อีกด้วย คุณสามารถใช้โปรโตคอลอีเมล IMAP หรือ POP ได้โดยขึ้นอยู่กับโปรแกรมรับส่งเมล ถ้าคุณเปลี่ยนจาก Microsoft Exchange หรือบริการอื่นของ Outlook มาเป็น G Suite คุณจะใช้ G Suite Sync ได้ ซึ่งเป็นปลั๊กอินสำหรับ Outlook 2003, 2007, 2010 หรือ 2013 ที่ให้คุณใช้ Outlook เพื่อจัดการอีเมล ปฏิทิน และรายชื่อติดต่อของ G Suite พร้อมกับบันทึก สิ่งที่ต้องทำ และรายการบันทึกประจำวันของ Outlook

ฉันจะเปลี่ยนจากซอฟต์แวร์ปัจจุบันมาเป็น Google เอกสาร ชีต และสไลด์ได้ไหม

เราพบว่าลูกค้าหลายรายสามารถเลิกใช้ชุดโปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่มีอยู่และหันมาใช้ Google เอกสาร ชีต และสไลด์เพียงอย่างเดียวได้ เอกสาร ชีต และสไลด์เป็นเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ช่วยสร้างไฟล์ได้หลากหลายประเภท เช่น เอกสารข้อความ สเปรดชีต และงานนำเสนอ คุณสามารถทำงานกับข้อมูลเหล่านี้แบบเรียลไทม์ร่วมกับผู้อื่น และเก็บข้อมูลออนไลน์ไว้ใน Google ไดรฟ์ ซึ่งรวมไว้ใน G Suite และใช้งานได้กับอุปกรณ์ทุกเครื่อง สิ่งที่แตกต่างจากแอปพลิเคชันบนเดสก์ท็อปแบบเดิมคือคุณไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ใดเลย และยังทำงานกับไฟล์ที่สร้างจากโปรแกรมอื่น เช่น Microsoft Office ได้ด้วย

ฉันจะซื้อโดเมนผ่าน G Suite หรือโฮสต์เว็บไซต์ได้ไหม

ได้ เมื่อลงชื่อสมัครใช้ G Suite คุณสามารถซื้อโดเมนใหม่จากพาร์ทเนอร์โฮสต์ของโดเมนที่เรามี หลังจากซื้อโดเมนแล้ว เราจะตั้ง Gmail ให้โดเมนของคุณโดยอัตโนมัติและให้คุณควบคุมการตั้งค่าของโดเมนได้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้ G Suite ไม่โฮสต์เว็บไซต์ แต่เราร่วมมือกับบริษัทอื่นๆ ที่ให้บริการโฮสต์และบริการเว็บไซต์อื่นๆ ที่รวมเข้ากับ G Suite ได้ง่าย

กลับไปด้านบน

คำถามทั่วไปที่พบบ่อยที่สุด

G Suite ต่างจากบริการอื่นๆ อย่างไร

G Suite ต่างจากบริการอื่นๆ ใน 5 ด้าน และนี่คือเหตุผลที่บริษัทวิจัยอย่าง Radicati ยกให้ G Suite เป็นผู้นำด้านอีเมลธุรกิจในระบบคลาวด์

ผู้บุกเบิกระบบคลาวด์ Google ได้รับการยอมรับว่าเป็นชื่อที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นผู้นำในวงการด้านโครงสร้างพื้นฐานระบบคลาวด์ที่เชื่อถือได้

สร้างมาเพื่อระบบคลาวด์ G Suite ออกแบบมาเป็นบริการที่ทำงานในระบบคลาวด์โดยสมบูรณ์ แผนกไอทีจึงไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายไปกับการดูแลชุดอุปกรณ์เดสก์ท็อป

แพ็กเกจครบวงจร โดยมีพื้นที่เก็บไฟล์และการแชร์กับ Google ไดรฟ์ การทำงานร่วมกันใน Google เอกสารแบบเรียลไทม์ การประชุมผ่านวิดีโอโดยใช้แฮงเอาท์ และระบบอีเมลแบบมืออาชีพอย่าง Gmail ทั้งหมดนี้ให้บริการในราคาเดียว

ระบบเดียวที่ใช้ได้สะดวก ผู้ใช้ G Suite จะได้รับประสบการณ์แบบเดียวกันเมื่อใช้อุปกรณ์ ระบบปฏิบัติการ และเบราว์เซอร์ต่างๆ และมีพนักงานจำนวนมากใช้ผลิตภัณฑ์ Google ที่บ้านอยู่แล้ว

ความช่วยเหลือออฟไลน์ Gmail, ปฏิทิน และ Google เอกสารช่วยให้ผู้ใช้ดู แก้ไข และสร้างเนื้อหาได้เมื่อไม่ได้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต จากนั้นระบบจะซิงค์ข้อมูลให้โดยอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ทำไมฉันควรจ่ายค่าบริการ G Suite ในเมื่อ Google มีผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันซึ่งใช้งานได้ฟรี

เมื่อใช้ G Suite คุณจะได้รับบริการระดับธุรกิจเพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งไม่มีในผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคที่ให้บริการฟรี ได้แก่ อีเมลธุรกิจที่ใช้ชื่อโดเมนของคุณ พื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Gmail และไดรฟ์ การสนับสนุนทางโทรศัพท์และอีเมลตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน การรับประกันความพร้อมในการใช้งาน 99.9% ทำงานร่วมกับ Microsoft Outlook ได้ คุณลักษณะด้านการรักษาความปลอดภัยที่ดียิ่งขึ้น และการดูแลระบบแบบเต็มรูปแบบกับบัญชีผู้ใช้ทั้งหมด

G Suite คิดราคาและเรียกเก็บเงินอย่างไร

เมื่อลงชื่อสมัครใช้ G Suite คุณจะได้รับสิทธิ์ทดลองใช้งานฟรี 14 วันสำหรับผู้ใช้ไม่เกิน 10 คนโดยอัตโนมัติ สิ่งที่สำคัญคือคุณต้องตั้งค่าการเรียกเก็บเงินและแผนการชำระเงินก่อนสิ้นสุดระยะเวลาทดลองใช้งานเพื่อให้ใช้บริการได้ต่อเนื่อง G Suite คิดค่าใช้จ่าย $3/ผู้ใช้/เดือนหรือ $30/ผู้ใช้/ปีกับบริษัททุกขนาด นอกจากนี้ ยังมาพร้อมแผนบริการพื้นที่เก็บข้อมูลไม่จำกัดและห้องนิรภัย จ่ายเพิ่มเพียง $7 ต่อผู้ใช้ต่อเดือน ทั้งนี้ มีแผนการเรียกเก็บเงินอยู่ 2 แบบให้คุณเลือก เมื่อใช้แผนบริการแบบยืดหยุ่น คุณสามารถเลือกเพิ่มและลบบัญชีผู้ใช้ได้ทุกเมื่อ และชำระค่าบริการเฉพาะที่ใช้ในแต่ละเดือนเท่านั้น โดยจะมีการเรียกเก็บเงินเป็นรายเดือน หากเลือกแผนบริการรายปี คุณมีข้อผูกพันที่จะใช้ G Suite เป็นเวลา 1 ปีเต็มและจะได้รับอัตราค่าบริการพร้อมส่วนลด สามารถเพิ่มผู้ใช้ได้ทุกเมื่อ โดยระบบจะเรียกเก็บเงินเป็นรายเดือนตามสัดส่วนการยืนยันการใช้บริการรายปี

ถ้าต้องการใช้เพียงแค่ผลิตภัณฑ์เดียว จะต้องซื้อทั้งชุดเลยไหม

ได้ G Suite ออกแบบมาเป็นโซลูชันครบวงจรซึ่งผสานเครื่องมือหลายอย่างที่ทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว เช่น รับข้อความใน Gmail และแปลงเป็นกิจกรรมในปฏิทินได้ในทันที เมื่อคุณแสดงความคิดเห็นในเอกสาร ชีต หรือสไลด์ ผู้ที่ทำงานร่วมกันจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติ เพียงคลิกเดียว คุณก็สามารถเริ่มต้นการประชุมผ่านแฮงเอาท์วิดีโอได้จากกล่องจดหมายหรือปฏิทินของคุณ การใช้เครื่องมือเหล่านี้เป็นแพ็กเกจที่ครบถ้วนจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และเพิ่มคุณค่าสูงสุดให้ธุรกิจของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถซื้อบริการทั้งชุด แต่เลือกใช้เฉพาะบริการที่ต้องการได้

G Suite ทำงานร่วมกับโปรแกรมรับส่งเมลที่ฉันใช้ในปัจจุบันได้ไหม

นอกจากจะเข้าถึงอีเมลของ G Suite จากอินเทอร์เฟซทางเว็บของ Gmail ได้แล้ว คุณยังรับส่งอีเมลจากโปรแกรมรับส่งเมลสุดโปรดบนเดสก์ท็อปได้อีกด้วย คุณสามารถใช้โปรโตคอลอีเมล IMAP หรือ POP ได้โดยขึ้นอยู่กับโปรแกรมรับส่งเมล ถ้าคุณเปลี่ยนจาก Microsoft Exchange หรือบริการอื่นของ Outlook มาเป็น G Suite คุณจะใช้ G Suite Sync ได้ ซึ่งเป็นปลั๊กอินสำหรับ Outlook 2003, 2007, 2010 หรือ 2013 ที่ให้คุณใช้ Outlook เพื่อจัดการอีเมล ปฏิทิน และรายชื่อติดต่อของ G Suite พร้อมกับบันทึก สิ่งที่ต้องทำ และรายการบันทึกประจำวันของ Outlook

ฉันจะเปลี่ยนจากซอฟต์แวร์ปัจจุบันมาเป็น Google เอกสาร ชีต และสไลด์ได้ไหม

เราพบว่าลูกค้าหลายรายสามารถเลิกใช้ชุดโปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่มีอยู่และหันมาใช้ Google เอกสาร ชีต และสไลด์เพียงอย่างเดียวได้ เอกสาร ชีต และสไลด์เป็นเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ช่วยสร้างไฟล์ได้หลากหลายประเภท เช่น เอกสารข้อความ สเปรดชีต และงานนำเสนอ คุณสามารถทำงานกับข้อมูลเหล่านี้แบบเรียลไทม์ร่วมกับผู้อื่น และเก็บข้อมูลออนไลน์ไว้ใน Google ไดรฟ์ ซึ่งรวมไว้ใน G Suite และใช้งานได้กับอุปกรณ์ทุกเครื่อง สิ่งที่แตกต่างจากแอปพลิเคชันบนเดสก์ท็อปแบบเดิมคือคุณไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ใดเลย และยังทำงานกับไฟล์ที่สร้างจากโปรแกรมอื่น เช่น Microsoft Office ได้ด้วย

ฉันจะซื้อโดเมนผ่าน G Suite หรือโฮสต์เว็บไซต์ได้ไหม

ได้ เมื่อลงชื่อสมัครใช้ G Suite คุณสามารถซื้อโดเมนใหม่จากพาร์ทเนอร์โฮสต์ของโดเมนที่เรามี หลังจากซื้อโดเมนแล้ว เราจะตั้ง Gmail ให้โดเมนของคุณโดยอัตโนมัติและให้คุณควบคุมการตั้งค่าของโดเมนได้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้ G Suite ไม่โฮสต์เว็บไซต์ แต่เราร่วมมือกับบริษัทอื่นๆ ที่ให้บริการโฮสต์และบริการเว็บไซต์อื่นๆ ที่รวมเข้ากับ G Suite ได้ง่าย

ถ้ายังมีข้อสงสัยอยู่

ติดต่อฝ่ายขาย