คำถามที่พบบ่อยเมื่อพิจารณาใช้งาน G Suite

หากคุณเป็นลูกค้า G Suite อยู่แล้ว โปรดไปที่หน้าการสนับสนุน

ราคา

  • G Suite รุ่นต่างๆ แตกต่างกันอย่างไร

    G Suite มี 3 รุ่น ได้แก่ Basic, Business และ Enterprise โดย Basic จะให้พื้นที่เก็บข้อมูล 30 GB ต่อผู้ใช้ ส่วน Business ให้พื้นที่เก็บข้อมูลและที่เก็บถาวรแบบไม่จำกัด และ Enterprise มีฟีเจอร์การปรับแต่งและการควบคุมขั้นสูงเพิ่มเติม โปรดดูข้อมูลเปรียบเทียบ G Suite รุ่นต่างๆ เพิ่มเติม

  • G Suite มีรับรุ่นทดลองใช้ฟรีไหม

    ใช่ เรามีบริการ G Suite ให้แก่ลูกค้าใหม่เป็นเวลา 14 วัน เพียงลงชื่อสมัครใช้รุ่นทดลองใช้ฟรีไม่กี่นาที ก็สามารถสร้างบัญชีให้กับสมาชิกในทีมได้ถึง 10 คน เราต้องการรายละเอียดการเรียกเก็บเงินเพื่อตั้งค่าบัญชีของคุณ แต่เราจะเรียกเก็บเงินจริงหลังจากที่ช่วงทดลองใช้งานฟรีสิ้นสุดลงแล้วเท่านั้น คุณสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา ทั้งนี้เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการทดลองใช้งาน เราขอแนะนำให้ทดลองใช้ทำงานที่ต้องการอย่างน้อย 3 งาน เช่น การทำงานร่วมกันในเอกสาร การเปิดใช้การประชุมผ่านวิดีโอใน Meet จากแฮงเอาท์ หรือการอ่าน Gmail จากอุปกรณ์เคลื่อนที่ เป็นต้น

  • ฉันจะซื้อ G Suite ได้อย่างไร

    คุณสามารถลงชื่อสมัครใช้ G Suite ได้ทางออนไลน์หรือติดต่อฝ่ายขายของเราได้เพื่อเริ่มต้นใช้งาน เมื่อลงชื่อสมัครใช้ทางออนไลน์แล้ว คุณจะเริ่มการทดลองใช้งานฟรีได้ 14 วันโดยอัตโนมัติ เราต้องการรายละเอียดการเรียกเก็บเงินเพื่อตั้งค่าบัญชีของคุณ แต่เราจะเรียกเก็บเงินจริงหลังจากที่ช่วงทดลองใช้งานฟรีสิ้นสุดลงแล้วเท่านั้น คุณสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา โปรดทราบว่าการทดลองใช้งานจะจำกัดสำหรับผู้ใช้ 10 คนเท่านั้น หากคุณเพิ่มผู้ใช้มากกว่า 10 คนในช่วงระยะทดลองใช้ การทดลองใช้งานจะสิ้นสุดลงและคุณจะต้องเริ่มดำเนินการชำระเงิน

  • ฉันจะยกเลิกการทดลองใช้ได้อย่างไรหากตัดสินใจไม่ซื้อ G Suite

    คุณยกเลิกการสมัครรับข้อมูลได้ทุกเมื่อในแดชบอร์ดคอนโซลผู้ดูแลระบบ ในส่วนการเรียกเก็บเงิน ถ้าคุณยกเลิกภายในช่วงเวลาทดลองใช้ 14 วัน คุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงิน โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมในบทความในศูนย์ช่วยเหลือ

  • มีค่าใช้จ่ายในการตั้งค่าและย้ายข้อมูลไปยัง G Suite เท่าใด

    คุณสามารถตั้งค่า G Suite และย้ายข้อมูลได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยการปฏิบัติตามคู่มือการตั้งค่า ทีมสนับสนุนของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือหากต้องการ หากต้องการให้มีคนช่วยตั้งค่าและย้ายข้อมูลให้กับบริษัทของคุณ โปรดติดต่อ Google Partner เพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการดังกล่าวและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง

  • Google รับวิธีการชำระเงินแบบใดบ้าง

    คุณสามารถจ่ายค่าบริการ G Suite โดยใช้บัตรเครดิตต่างชาติได้ Google รับการชำระเงินจาก Visa, Mastercard และ American Express ในบางพื้นที่ คุณสามารถชำระเงินได้โดยการถอนเงินจากบัญชีธนาคาร (หรือเรียกอีกอย่างว่าการตัดบัญชีโดยตรง)

  • ฉันสามารถจ่ายเงินค่าบริการ G Suite เป็นรายปีแทนที่จะเป็นรายเดือนได้เลยไหม

    แผนบริการรายปีมีให้บริการในบางประเทศเท่านั้น โปรดไปที่หน้าการกำหนดราคาเพื่อดูว่าแผนบริการรายปีมีพร้อมให้บริการในประเทศของคุณหรือไม่

  • ผู้ใช้ในเงื่อนไขของการกำหนดราคาหมายถึงอะไร

    ผู้ใช้หมายถึงที่อยู่อีเมลที่ปรับแบบส่วนตัว (name@yourcompany) ผู้ใช้สามารถมีที่อยู่อีเมลหลายรายการด้วยการสร้างอีเมลแทน สำหรับอีเมลแทนของกลุ่ม (เช่น support@yourcompany) ไม่นับว่าเป็นผู้ใช้ คุณสามารถเพิ่มอีเมลแทนได้ถึง 30 รายการสำหรับผู้ใช้แต่ละราย

  • หากฉันวางแผนสร้างอีเมลแทนสำหรับกลุ่ม อีเมลแทนดังกล่าวถือเป็นผู้ใช้ที่ฉันต้องเสียค่าบริการใช่ไหม และผู้ใช้แต่ละรายสามารถจัดการอีเมลแทนได้มากเท่าใด

    ไม่ใช่ ผู้ใช้แต่ละรายสามารถมีที่อยู่อีเมลได้หลายรายการด้วยการสร้างอีเมลแทน คุณสามารถเพิ่มอีเมลแทนได้ถึง 30 รายการต่อผู้ใช้

  • โดเมนรวมเป็นส่วนหนึ่งของ G Suite ใช่ไหม

    ไม่ใช่ ค่าใช้จ่ายของโดเมนจะแยกต่างหากจาก G Suite โดยคุณจะต้องระบุโดเมนที่ต้องการใช้กับอีเมลธุรกิจในขณะลงชื่อสมัครใช้ ถ้ายังไม่มีโดเมนเป็นของตัวเอง คุณสามารถซื้อโดเมนได้จาก Google โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

  • Google รับหลายสกุลเงินใช่ไหม

    ใช่ เมื่อคุณตั้งค่าบัญชีสำหรับการเรียกเก็บเงินครั้งแรก คุณจะต้องเลือกประเทศที่คุณประกอบธุรกิจและสกุลเงินที่ต้องการใช้ชำระเงิน ประเทศของคุณจะเป็นตัวกำหนดวิธีการชำระเงินที่คุณสามารถใช้ โปรดเลือกประเทศและสกุลเงินอย่างรอบคอบ เนื่องจากคุณไม่สามารถเปลี่ยนตัวเลือกเหล่านี้ได้ในภายหลัง

กลับไปด้านบน

ติดต่อฝ่ายขายหากมีคำถามเพิ่มเติม

ติดต่อฝ่ายสนับสนุนหากเป็นลูกค้า G Suite อยู่แล้ว