คำถามที่พบบ่อยเมื่อพิจารณาใช้งาน G Suite

หากเป็นลูกค้า G Suite อยู่แล้ว โปรดไปที่หน้าการสนับสนุนของเรา

ภาพรวม

  • G Suite กับแอปฟรีของ Google แตกต่างกันอย่างไร

    เมื่อใช้ G Suite คุณจะได้รับบริการระดับธุรกิจเพิ่มเติมจำนวนหนึ่ง ซึ่งไม่ได้รวมอยู่ในแอปสำหรับผู้บริโภคของ Google ที่ให้บริการฟรี บริการดังกล่าว ได้แก่ อีเมลธุรกิจที่กำหนดเอง @yourcompany, พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์จำนวนสองเท่าสำหรับ Gmail และไดรฟ์, บริการสนับสนุนทางโทรศัพท์และอีเมลตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน, การรับประกันความพร้อมใช้งานของอีเมลธุรกิจ 99.9%, การทำงานร่วมกับ Microsoft Outlook ได้, ตัวเลือกด้านการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม เช่น การตรวจสอบสิทธิ์แบบสองขั้นตอนและ SSO รวมถึงการควบคุมดูแลระบบบัญชีผู้ใช้

  • ฉันสามารถซื้อแอป G แยกต่างหากได้ไหม

    ไม่ได้ เมื่อคุณลงชื่อสมัครใช้ G Suite คุณจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึงชุดแอปที่ครอบคลุมซึ่งจะทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถรับข้อความใน Gmail และแปลงเป็นกิจกรรมในปฏิทินได้ทันที เมื่อคุณแสดงความคิดเห็นในเอกสาร ชีต หรือสไลด์ ผู้ที่ทำงานร่วมกันจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติ เพียงคลิกเดียว คุณก็สามารถเริ่มต้นการประชุมผ่านแฮงเอาท์วิดีโอได้จากกล่องจดหมายหรือปฏิทินของคุณ การใช้เครื่องมือเหล่านี้ร่วมกันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและเพิ่มคุณค่าสูงสุดให้กับธุรกิจของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถซื้อบริการทั้งชุด แต่เลือกใช้เฉพาะบริการที่ต้องการได้

  • ฉันสามารถเปลี่ยนจากซอฟต์แวร์ปัจจุบันเป็น G Suite ได้หรือไม่

    เราพบว่าลูกค้าหลายรายสามารถเลิกใช้ชุดโปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่มีอยู่และหันมาใช้เฉพาะ G Suite เพื่อสร้างไฟล์หลากหลายประเภท ได้แก่ เอกสารข้อความ สเปรดชีต และงานนำเสนอ คุณสามารถทำงานกับไฟล์เหล่านี้แบบเรียลไทม์ร่วมกับผู้อื่น และจัดเก็บไฟล์ไว้ในระบบคลาวด์โดยใช้ Google ไดรฟ์ แอปต่างๆ ของ G Suite สามารถทำงานในอุปกรณ์ต่างๆ ได้ ซึ่งต่างจากแอปพลิเคชันบนเดสก์ท็อปแบบเดิมตรงที่ไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ใดๆ นอกจากนี้ G Suite ยังทำงานกับไฟล์ที่สร้างจากโปรแกรมอื่นๆ เช่น Microsoft Office ได้ด้วย

กลับไปด้านบน

ติดต่อฝ่ายขายหากมีคำถามเพิ่มเติม

ติดต่อฝ่ายสนับสนุนหากเป็นลูกค้า G Suite อยู่แล้ว